Anh chàng trở thành triệu phú nhờ 'phát minh' trong giờ kiểm tra

Sanaky -Gianni O'Connor, 20 tuổi, hiện đang sống cùng gia đình tại một căn nhà nhỏ ở Anh đã trở thành một trong những triệu phú công nghệ nhờ phần mềm Micsu. Anh chàng này hiện đang theo học trường ĐH John Lyon. Theo như những gì Connor kể lại thì ý tưởng về trang web thú vị này nảy nở trong đầu anh khi anh đang làm bài kiểm tra cuối kì.
Anh chàng trở thành triệu phú nhờ phần mềm chia sẻ nhạc
Anh chàng trở thành triệu phú sau khi phát triển ý tưởng làm 1 trang web chia sẻ nhạc
Ngay khi có ý tưởng, Connor đã hoàn toàn quên luôn bài test mình phải làm và thậm chí còn ghi tất cả những ý tưởng này lên tờ giấy thi và bị thu đi mất. Thấy vậy cậu đã nhất quyết không chịu rời khỏi phòng thi nếu nhà trường không trả lại giấy thi của mình. Sau khi được nhận lại bài thi, Connor đã dành cả đêm hôm đó để hoàn thành ý tưởng.

Anh chàng 20 tuổi đã nhờ một vài người bạn giỏi về IT giúp đỡ phần mã hóa web và chỉ sau một tháng thì website chia sẻ nhạc Micsu ra đời. Sự xuất hiện của phần mềm mới lạ này đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ ở Anh, giúp cho Connor trở thành một trong những triệu phú công nghệ trẻ tuổi nhất nước này hiện nay. Tuy thành công như vậy nhưng cậu vẫn giữ lời hứa với bà mình đó là quyết tâm học để nhận được tấm bằng ĐH.
Anh chàng trở thành triệu phú nhờ phần mềm chia sẻ nhạc
Nhanh chóng thành công và trở nên giàu có nhưng Connor vẫn quyết tâm học hết ĐH
Anh chàng trở thành triệu phú nhờ phần mềm chia sẻ nhạc
Anh chàng cũng đang sống trong kí túc xá và trải qua đời sinh viên như bao bạn bè khác
Connor chia sẻ về thành công của mình: “Tôi chẳng khác gì mọi người cả, chỉ là tôi đã làm theo những điều mình yêu thích và may mắn là tôi đã thành công đôi chút. Tôi cũng trải qua cuộc sống sinh viên trong kí túc xá, xung quanh la liệt bánh pizza. Thậm chí đến giờ tôi vẫn phải nhờ mẹ là hộ quần áo cho cơ mà”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét