Bình tắm nóng lạnh Sanaky AT – 25D

SANAKY - Bình tắm nóng lạnh Sanaky AT – 25D
 
Vào thời điểm thời tiết thu đông hay thay đổi, nếu thường xuyên tắm nước lạnh hoặc tắm nước không đủ ấm trong thời gian dài sẽ ảnh hướng xấu tới sức khỏe của bạn. Nhất là trong nhà có người già và trẻ nhỏ, bạn lại phải thường xuyên đun nước rất mất thời gian.

Vì vậy, hãy sắm cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh Sanaky AT – 25D để đảm bảo hơn về sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình.

Là một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay, với nhiều đặc tính nổi bật, giá cả phải chăng, chất lượng dịch vụ tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua chiếc bình tắm nóng lạnh này.

Bình tắm nóng lạnh Sanaky AT – 25D được thiết kế gọn, trang nhã có dung tích 25 lít, ruột bình phủ Titanium giúp kéo dài tuổi thọ của mình. Với thanh đột kép sẽ giúp cho việc nước nóng trong bình nhanh hơn, tiết kiệm điện.

Với kết cấu bền vững, được làm từ chất liệu có khả năng chịu được áp suất cao, cách nhiệt tối ưu, magie chống mòn, bạn không những yên tâm khi sử dụng mà còn không lo về độ bền của bình nóng lạnh này.

Với hệ thống điều chỉnh hiển thị Led giúp bạn có thể điều chỉnh các mức nhiệt một cách đơn giản và tiện lợi. Thời gian bảo hành lên tới 12 tháng, bạn cũng hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng bảo hành của Sanaky – thương hiệu đã có hơn 10 năm trên thị trường Việt Nam với uy tín dịch vụ tốt.

Một số điều cần chú ý khi sử dụng bình tắm nóng lạnh:

- Không nên bật bình liên tuc cả ngày, chỉ nên bật trước lúc tắm khoảng 15 phút.
- Khi mới lắp bình, nếu nước nhà bạn thường xuyên có cặn, vẩn đục hay nhiễm sắt, phèn thì sau 1 tháng đầu tiên nên mở bình ra kiểm tra, thau hút cặn, súc rửa bình và bộ lọc, kiểm tra độ khít của các van
- Nếu nước bình thường thì nên kiểm tra bình sau 2 – 3 tháng. Sau đó, mật độ kiểm tra có thể giảm xuống tùy theo chất lượng nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét