Top Goal 10 ĐNA: Công Vinh lại về nhất

Sanaky -Trong cuộc bình chọn thứ 2 của Goal, Công Vinh lại về nhất với tỉ lệ số phiếu là 42%. Nếu không có thay đổi nào từ ban tổ chức, chân sút xứ Nghệ sẽ giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á”.

Cuộc bình chọn Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á do Goal tổ chức đã chính thức khép lại. Không có sự khác biệt nào xảy ra trong cuộc đua tranh này bởi Lê Công Vinh vẫn về nhất với tỉ lệ số phiếu áp đảo (42%), hơn rất nhiều so với 2 đối thủ khác là Teerasil Dangda (Thái Lan - 28,9%) và Javier Patino (Philippines - 26,9%).
 
Công Vinh phát biểu trong lễ ra mắt khán giả Sapporo
Hiện tại, BTC cuộc bình chọn, Goal Singapore vẫn chưa chính thức xác nhận kết quả. Nhưng nếu đối chiếu với thể lệ và kết quả của cuộc bình chọn này, chân sút người Việt Nam đã giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á”.
Trước đó, ở cuộc bình chọn Top 20 ngôi sao Đông Nam Á, Công Vinh đã cán đích ở vị trí số 1 với 50,7% số phiếu, ăn đứt các đối thủ khác như Teerasil Dangda (Thái Lan), Khim Borey (Campuchia) hay Shahril Ishak (Singapore). Tuy nhiên, vào thời điểm đó, BTC không công nhận kết quả do cáo buộc Công Vinh đã sử dụng Facebook cá nhân để kêu gọi sự ủng hộ.
 
Bởi vậy, Goal Singapore đã quyết định tổ chức cuộc bình chọn Top 10 nhằm đánh giá lại kết quả một cách công bằng nhất. Nhưng “người tính không bằng trời tính”, chân sút xứ Nghệ vẫn về nhất với khoảng cách số phiêu chênh lệch so với các đối thủ khác. Đây là điều không bất ngờ bởi NHM Việt Nam đã biết tới cuộc bình chọn và hết lòng ủng hộ chân sút mới sang Nhật thi đấu.
Có khá nhiều yếu tố ảnh hưởng tới kết quả của cuộc bình chọn này. Trong đó, vấn đề được Goal đưa ra mổ xẻ là lời kêu gọi của Công Vinh trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ đã bác bỏ điều này. Anh khẳng định đó là trang Facebook giả mạo.
"Không biết ai đã lập facebook giả mạo Vinh rồi kêu gọi bầu chọn danh hiệu Cầu thủ số một Đông Nam Á qua mạng. Rất cảm ơn thành ý tốt của bạn ấy cũng như các bạn đã yêu quý và bầu chọn cho Vinh. Nhưng thiết nghĩ đối với bản thân Vinh điều đó không quá quan trọng, mọi người không nên mất thời gian vào những cuộc bình chọn như vậy. Đó là ý kiến riêng của bản thân Vinh, cảm ơn mọi người rất nhiều", Công Vinh chia sẻ.
Thực tế, trên mạng xã hội Facebook hiện tại, có khá nhiều tài khoản nhái mang tên Lê Công Vinh. Bản thân Công Vinh cũng thừa nhận mình có một tài khoản do người khác lập cho nhưng anh cũng rất ít vào chia sẻ với các fan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét