BẢN TIN TỐI 11/8: Chelsea tính nâng lương giữ chân Luiz

Sanaky -Tottenham nhắm người thay Bale. Theo thông tin của giới truyền thông Anh, Tottenham đang nhắm tới cầu thủ chạy cánh Tom Ince của Blackpool như một sự thay thế cho Gareth Bale. Giá thị trường của Tom Ince là 8 triệu bảng.


Man City mua hậu vệ. Sau trận thua 1-3 trước Arsenal ngày hôm qua, HLV Manuel Pellegrini tiết lộ rằng Man City sẽ nhanh chóng chiêu mộ thêm ít nhất 1 trung vệ để củng cố hàng phòng ngự của đội bóng.

Liverpool tính mua Matri. Tờ Daily Mail cho biết Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alessandro Matri, hiện đang khoác áo Juventus. Matri cũng đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng Serie A, Napoli.

Martino sẽ cho Fabregas đá thấp hơn. Một nguồn tin thân cận của Barcelona xác nhận rằng HLV Gerardo Martino sẽ cho Cesc Fabregas chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường của anh, thay vì kéo anh lên cao ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo. Mục tiêu của Martino là biến Fabregas thành một Xavi thứ 2 của Barcelona.

Chelsea tính tăng lương cho Luiz. Báo El Mundo Deportivo cho biết ông chủ Roman Abramovich đã đồng ý tăng lương cho trung vệ David Luiz để anh này ở lại Chelsea. Trong những ngày qua đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Luiz sẽ trực tiếp gặp BLĐ Chelsea để đề đạt nguyện vọng chuyển sang đầu quân cho Barcelona.

Sakho muốn ra đi. Theo một nguồn tin ở Pháp, trung vệ Mamadou Sakho đã quyết định ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. PSG sẽ có thể rao bán anh trên thị trường chuyển nhượng trong vòng vài giờ tới.


Fellaini không đá trận Real Betis. Thông tin từ phía Everton xác nhận rằng tiền vệ Marouane Fellaini sẽ không tham gia thi đấu trận giao hữu gặp Real Betis rạng sáng ngày mai. Nhiều khả năng anh sẽ hoàn thành chuyển nhượng tới M.U trong những ngày tới.

Remy chấn thương. Bộ phận y tế của Newcastle United cho biết tiền đạo Loic Remy đã gặp phải một chấn thương đùi trong một buổi tập gần đây. Anh sẽ không thể tham gia những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Mkhitaryan sẵn sàng trở lại. Trong buổi họp báo ngày hôm qua, HLV Jurgen Kloop tiết lộ rằng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan gần như đã bình phục chấn thương. Dự kiến anh sẽ có thể ra sân trở lại cho Borussia Dortmund vào cuối tuần sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét