Clip: Kinh hoàng 5 du khách bất ngờ bị lũ cuốn trôi xuống vực sâu

Sanaky -Dân mạng đang truyền tay nhau video clip ghi lại cảnh năm du khách đang dạo chơi trên suối cạn thì bất ngờ bị lũ quét qua, cuốn phăng xuống vực sâu. Clip là hồi chuông cảnh báo cho những người mê du lịch vùng sông suối, núi rừng trong mùa mưa này.
Clip được quay tại Patalpani, địa điểm dã ngoại khá nổi tiếng gần thành phố Manawar, quận Dhar, bang Madhya Pradesh (Ấn Độ), khiến người xem không khỏi bàng hoàng.
Bắt đầu video là cảnh những du khách cố chạy thật nhanh qua một con suối rộng khi dòng lũ đục ngầu ầm ầm đổ xuống với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, còn năm người chần chừ và không kịp bước lên bờ.
Họ bị kẹt lại giữa dòng khi lũ chảy xiết, mỗi lúc một dữ tợn hơn. Thật không may, một người bị trượt chân và kéo theo những người còn lại rơi thẳng xuống vực sâu.

Theo các nhà chức trách địa phương, trong năm người bị lũ cuốn, chỉ có hai người may mắn sống sót. Chuyện xảy ra ở Ấn Độ nhưng lại là lời cảnh báo cho tất cả những ai thích đi du lịch vùng sông suối, núi rừng, nhất là khi mùa mưa đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét