Bà Tưng chia sẻ ý định về quê… chăn vịt

Sanaky -Trước thông tin bị cấm biểu diễn trên cả nước, trang cá nhân của 9X đình đám đã chính thức đóng cửa và theo quản lý của Bà Tưng thì sắp tới có thể cô sẽ về quê chăn vịt.
Quản lý của Huyền Anh cho biết, việc Bà Tưng bị cấm biểu diễn trên toàn quốc là “kết quả” ngoài dự đoán của cả ekip, vì thế, dù đảm nhận vai trò là những người đưa Tưng lên nhưng ngay lúc này, toàn ekip vẫn chưa biết phải xử trí như thế nào… Tuy nhiên, phương án tạm thời mà Huyền Anh sẽ thực hiện ngay lúc này là sẽ không xuất hiện trên mạng xã hội cũng như các hoạt động vui chơi giải trí.
 
Bị triệt đường ca hát, giấc mơ trở thành ca sĩ của Bà Tưng cũng tan thành mây khói


Với quyết định của Cục Nghệ thuật biểu diễn về việc cấm Huyền Anh biểu diễn trên cả nước dưới mọi hình thức cộng với việc Huyền Anh đã đóng cửa trang cá nhân của mình, mọi người đều “ngầm” hiểu rằng, Bà Tưng đang được “trả về địa phương” để nghỉ ngơi. Quản lý của Huyền Anh cũng nói thêm rằng, Bà Tưng sẽ dành thời gian này Bà Tưng để đi du lịch bụi và thực hiện một số công việc có ý nghĩa, đặc biệt hơn, trong hành trong hành trình này, Huyền Anh cũng có thể sẽ đi chăn vịt và thực hiện một vài bộ ảnh độc mà không sexy.
 
Trước quyết định cấm biểu diễn của Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bà Tưng chia sẻ ý định sẽ về quê chăm vịt

Tuy nhiên, khi thông tin Huyền Anh bị cấm biểu diễn và cô nàng cũng bày tỏ ý định về quê chăn vịt, đã có ý kiến đồng cảm, chia sẻ với “cô nàng tai tiếng” và cho rằng, Huyền Anh không hề có lỗi trong việc này hoặc có chăng là do cái cách làm việc thiếu suy nghĩ của ekip mà thôi. Một thành viên chia sẻ: “Thực ra bà Tưng không có tội...cái tội là cái thằng làm PR cho Tưng...chuẩn mực đạo đức bị chà đạp quá nặng...cái tâm của người làm báo ở chỗ đó...chứ đừng vì vài đồng bạc lẻ mà đánh mất nhân phẩm con người như vậy...rùi sẽ qua đi thui...cái nặng nề là gia đình Tưng sẽ mang tiếng dạy con không ra gì....nỗi đau của bố mẹ ai nào hay...”.

Hiện tại, mọi liên lạc với Huyền Anh đều trở nên rất khó khăn, cô nàng cũng từ chối tiếp chuyện điện thoại với phóng viên... thôi thì trong 1001 kế sách, kế im lặng lúc nào cũng được xem quý như vàng... và kết quả của hiện tại âu cũng là bài học cho những ai muốn nổi tiếng nhanh chóng và bất chấp thủ đoạn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét