Bắt gặp hot boy 'Bộ tứ 10A8' đi thi Vietnam’s Next Top Model 2013

Sanaky -Từ 6 giờ sáng nay (12/8), cổng của Trung tâm hội nghị Grand Palace đã đông như “trẩy hội” với sự có mặt hàng ngàn “nam thanh nữ tú” đến dự thi Vietnam’s Next Top Model 2013, làm “choáng ngợp” cả Grand Palace và thu hút sự chú ý của toàn thể khán giả có mặt tại đây.  Trong những trang phục thời trang và đầy màu sắc, các thí sinh khoe ra vẻ đẹp hình thể và chiều cao ấn tượng, thể hiện sự “muôn màu muôn vẻ” đầy thú vị của Vietnam’s Next Top Model năm nay.
Bắt gặp một gương mặt khá quen thuộc với khán giả teen trong bộ phim "Bộ tứ 10A8", anh chàngDương Mạc Anh Quân với chiều cao nổi bật 1m87 cũng tham gia vòng sơ tuyển của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. 
Bắt gặp hot boy Bộ tứ 10A8 đi thi Vietnam’s Next Top Model 2013
Dương Mạc Anh Quân (quần đỏ áo trắng) đang đứng xếp hàng nộp hồ sơ dự thi


Bắt gặp hot boy Bộ tứ 10A8 đi thi Vietnam’s Next Top Model 2013
Anh chàng cho biết do quá nóng lòng không thể chờ nổi buổi sơ tuyển tại Hà Nội (19/8) nên đã bay vào TP.HCM để tham gia vòng sơ tuyển phía nam.
Năm nay, Vietnam's Next Top Model 2013 cũng đánh dấu sự đổi mới với việc mở rộng đối tượng thí sinh cả nam và nữ, vì thế số lượng thí sinh đông vượt trội đã tạo ra một kỷ lục mới của chương trình so với các năm trước.  trong hàng ngàn thí sinh đến tham dự đã lộ diện rất nhiều người mẫu có tiềm năng với chiều cao và cá tính nổi bật, có đến khoảng 80 % thí sinh nữ cao trên 1m70, thậm chí còn có bạn cao đến 1m85.
Các thí sinh nam cũng tỏ ra không “thua kém” thí sinh nữ khi đến với một lực lượng rất đông đảo, các chàng trai trong trang phục rất cá tính tạo ra một nét mới đầy thú vị cho chương trình, đặc biệt còn có thí sinh nam cao kỷ lục đến 1m94. Hầu hết khi được phỏng vấn, các thí sinh đều cho biết là đến từ các trường cao đẳng và đại học tại khu vực miền nam, Điều này một lần nữa khẳng định “chất lượng” của Vietnam’s Next Top Model năm nay.
Sau đây là môt số hình ảnh thú vị của chương trình được cập nhập từ sáng nay.
Bắt gặp hot boy Bộ tứ 10A8 đi thi Vietnam’s Next Top Model 2013
Các thí sinh đến từ sớm để đăng kí nộp hồ sơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét