Real 3-0 Inter: Không thể cản Ronaldo!

Sanaky -Bước vào trận với khí thế hừng hực sau chiến thắng trước Chelsea tại ICC 2013, Real Madrid dễ dàng thống lĩnh sân đấu ngay từ những phút đầu tiên dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất.


Trong khoảng 15 phút sau tiếng còi khai cuộc, Kaka là cầu thủ nổi bật nhất trên sân. Có vẻ như tiền vệ người Brazil rất quyết tâm lấy lại hình ảnh dưới thời ông thầy cũ Carlo Ancelotti, anh chạy liên tục không biết mệt mỏi và tự mình tạo ra hàng loạt cơ hội. Một trong số đó được Kaka chuyển hóa thành bàn thắng ở phút 11 sau 2 pha dứt điểm liên tiếp.

Có bàn mở điểm, Los Blanco tiếp tục ép cho Inter “bẹp rúm”, và dù luôn có khoảng 7, 8 cầu thủ thường trực trước khung thành của Handanovic, đội bóng áo xanh đen vẫn không thể ngăn đối thủ ghi thêm bàn. Đơn giản bởi Ronaldo quá xuất sắc. Phút 38, nhận đường chuyền của đồng đội, CR7 không cần nhìn khung thành mà vẫn có thể tung ra cú sút nối cực chính xác. Ở tình huống này, kỹ năng và tốc độ của ngôi sao người Bồ là quá khó để ngăn cản.

Sang đầu hiệp 2, Ancelotti cho Ronaldo và Modric ra nghỉ. Đến lúc này, Inter Milan mới có thể tạo ra những tình huống nguy hiểm đầu tiên về phía đội bóng áo trắng. Tuy nhiên, trong lúc chưa tìm được bàn gỡ, Nerazzurri lại phải nhận thêm một gáo nước lạnh từ chính cầu thủ đội nhà. 

Phút 68, Alvarez vụng về đánh đầu về lưới nhà sau pha đá phạt góc không quá nguy hiểm của Di Maria. Những phút cuối trận, Inter tỏ ra khá cố gắng trong việc tìm bàn gỡ nhưng những nỗ lực của họ đều không mang lại kết quả. 

Thắng trận 3-0, Real Madrid kết thúc chiến dịch trước mùa giải của mình với thành tích cực ấn tượng, thắng 6 trên 7 trận đã đầu, và chỉ hòa duy nhất Lyon. Góp công lớn trong thành tích đó là phong độ không thể cản phá của Ronaldo, người đã ghi đến 4 bàn trong 3 trận gần nhất của Los Blanco


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét