Bom tấn cổ trang mới tiết lộ cảnh nóng

Sanaky -Ra rạp vào ngày 13/8, bộ phim điện ảnh cổ trang "Cung tỏa trầm hương" đã biết cách gây chú ý khi tung ra một loạt ảnh, trong đó có cảnh nóng của Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh.
Nhờ nhà sản xuất kiêm biên kịch Vu Chính lăng xê tối đa, Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng "hóa sao" sau thành công của bộ phim truyền hình Lục Trinh truyền kỳ. Nếu như Trần Hiểu được đánh giá là "người kế vị" Huỳnh Hiểu Minh thì Triệu Lệ Dĩnh - nàng Tình Nhi trongTân Hoàn Châu cách cách hứa hẹn trở thành "đối thủ" của Tôn Lệ.
Không bỏ lỡ cơ hội hỗ trợ "gà nhà" mở đường "tấn công" màn ảnh rộng, Vu Chính đã bỏ một số tiền rất lớn thực hiện bộ phim điện ảnh Cung tỏa trầm hương. Được xem là phiên bản nhựa của series "Cung tỏa" nhưCung tỏa tâm ngọc, Cung tỏa châu liêm, Cung tỏa liên thành… nên ngay từ khi dự án vừa khởi động, Cung tỏa trầm hương đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như khán giả.
Rất nhiều cảnh ôm hôn xuất hiện trong phim Cung tỏa trầm hương.

Nội dung Cung tỏa trầm hương kể về 2 nàng cung nữ Trầm Hương (Châu Đông Vũ đóng) và Lưu Ly (Triệu Lệ Dĩnh đóng) vốn kết tình tỷ muội nhưng vì muốn leo lên vị trí cao hơn, Lưu Ly đã bất chấp mọi thủ đoạn, kể cả hãm hại, giành người yêu của Trầm Hương là Thập Tam a ca (Trần Hiểu đóng).
Cảnh nóng của Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh trong Cung tỏa trầm hương.
Thoát khỏi hình ảnh dịu dàng, nhân hậu, lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh thể hiện một nhân vật nhiều tham vọng. Và cũng lần đầu tiên, cô diễn viên xinh đẹp này xuất hiện gợi cảm trên màn ảnh . Cô phối hợp rất "ăn ý" cùng "người tình tin đồn" Trần Hiểu trong những cảnh nóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét